วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ขายดี!! แชมพูสมุนไพร ลดผมร่วง เร่งผมยาว ลดรังแค อาการคันหนังศีรษะ คุณภาพบอกต่อ ลูกค้าประทับใจมากมาย

แชมพูและครีมนวดสมุนไพร:  3 สูตร
ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรเข้มข้น คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี คุณภาพบอกต่อ ฟองจากธรรมชาติ 

ราคาปกติ 89 บาท   ซื้อตั้งแต่ 2 ขวด ลดพิเศษเหลือ  79 บาท:ต่อขวด
เรทขายส่ง 10 โหล ส่ง 45 บาท , 50 โหล ส่ง 41 บาท
(มากกว่านี้สอบถามเพิ่มเติมได้คะ)
1.น้ำนมข้าว ว่านหางจระเข้ ขิง ที่อุดมไปด้วย วิตามินบี และ โปรตีนที่จะช่วยเพิ่มน้ำหนักผม ทำให้ผมจัดทรงง่าย มีความยืดหยุ่นป้องกันผมจากการแตกเสีย เคลือบเส้นผม บำรุงต่อมที่รากผมและหนังศรีษะ ผมนุ่มสลวย เงางาม รักษาอาการผมเสีย ผมแห้งแตกปลาย
2.มะกรูด มะรุม ใบหมี่ บำรุงรากผม ทำให้ผมนิ่ม สลวย ดกดำ เร่งให้ผมยาวเร็ว ป้องกันผมหงอกก่อนวัย ป้องกันผมร่วง ขจัดรังแค บรรเทาอาการคันศีรษะ ทำให้ผมนุ่มสลวย อยู่ทรงตลอดทั้งวัน
3.ส้มป่อย ใบหมี่ เฮนน่า ช่วยรักษารังแค ผมหงอกก่อนวัย ทำให้ผมนิ่ม ช่วยทำให้ผมขึ้น ใช้แล้วจะทำให้ผมหนานุ่มสลวยเป็นเงางาม มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย
ขนาด  250 มล (มี อ.ย คะ)
(ราคาส่ง โทรถามได้คะ  ยิ่งซื้อมาก ยิ่งถูกมากคะ)
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่
http://www.agentbeauty.blogspot.com/ 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่  ปริมริสา  085-189-4371 (dtac) , 081-9433-891 (ais)
Id Line : primmarisa27

Email:primmarisa@hotmail.com
สำหรับลูกค้าปลีก ซื้อสินค้าใดๆ คละได้ ครบ 300 บาท ฟรีค่าจัดส่ง
สำหรับลูกค้าที่ซื้อเรทราคาส่ง ยอดสั่งซื้อตั้งแต่ 2,000 บาท สามารถนัดเจอรับของโซน
บางแค กทม ,โซนมหาชัย (สมุทรสาคร) , โซนชลบุรี(สัตหีบ ในบางโซน) ฯลฯ
(ฟรีค่าจัดส่ง)
(โซนอื่นและจังหวัดอื่น คิดค่าขนส่งตามจริงคะ ใช้ขนส่งเอกชนคะ)

Narda Shampoo & Conditioner
3 blends of natural finest ingredients for hair treatment
Rice Milk, Aloe Vera & Ginger helps to hydrate, nurture and condition the hair to prevent split-ends. It will help restore thicker hair and keep hair silky smooth. Also aids in controlling oil, anti-dandruff and anti-hair falling.
Bergamot, Moringa & Litsea generate new hair growth. Weak or damaged roots are restored to health. A great treatment of itching and prevent loss of pigment.
Acacia Concinna, Litsea & Henna aids in preventing hair loss, strengthen scalp and hair thickness. Deeply moisturizes and detangles hair for improved smoothness.
Selection:
(1) Rice Milk, Aloe Vera & Ginger
(2) Bergamot, Moringa & Litsea
(3) Acacia Concinna, Litsea & Henna
Size: 250mL

Price: 89 Bath.  (Wholesale price : Contact to Email: primmarisa@hotmail.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น